close

起初小女子聽到的是原曲! 前段爆炸好聽,沒有像抖音版惱人!

MV的動畫跟設計也是很有創意!

音樂到了副歌的叮叮噹噹非常好上口,不論是不是越南人都會唱吧哈哈哈!

這首,到後來好像是因為抖音關係,變得超級紅啦!!!

感覺帶動台灣人、甚至是更多國家的人,認識了一首當今越南流行歌一樣!

------------------------------------------------------------------------------------------------------

messageImage_1683040574269.jpg

照片取自:Hoàng Thuỳ Linh - See Tình | Official Music Video   點連結看mv 

-------------------------------------------------------------------------------------

歌曲 See Tình(中譯:看見愛情 )

1

Uây uây uây uây

喂喂喂喂~ Sao mới gặp lần đầu mà đầu mình quay quay

怎麼才初次和你見面,我就感覺頭好暈呀? Anh ơi anh à

哥哥阿哥哥~ Anh bỏ bùa gì mà lại làm em yêu vậy

你對我下了甚麼咒語,讓我如此愛上你? Bae bae bae bae

北鼻北鼻~ Em nói từ đầu baby can you stay

我先說定了,''baby can you stay'' Mai đi coi ngày

明天咱們就去看日子 Xem cưới ngày nào thì nhà mình đông con vậy

看看我們哪時候結婚,然後生很多孩子

2

Nếu như một câu nói có thể khiến anh vui

如果有一句話,是可以讓你感到開心
Sẽ suốt ngày luôn nói không ngừng để anh cười

我將會整天不停地說(那句話)來逗你笑
Nếu em làm như thế trông em có hâm không (điên điên điên lắm)

不過如果這樣做,這樣的我,是不是看起來很瘋?(真的很瘋)
Đem ngay vô nhà thương đem ngay vô nhà thương

就把我帶入院吧!拉進瘋人院吧!
Đem ngay vô nhà anh để thương

把我帶回你家瘋狂地愛你!

3

Giây phút em gặp anh là em biết em see tình

當我初次見到你時,我就知道自己戀愛了 Tình tình tình tang tang tính tang叮叮叮噹噹叮噹 Tình tình tình tang tang tang叮叮叮噹當當 Giây phút em gặp anh là em biết em see tình

當我初次見到你時,我就知道自己戀愛了 Tình đừng tình toan toan tính toan

愛情無法計算 Tình mình tình tang tang tang tình

計畫使愛被破壞

Yah yah  Anh tính sao giờ đây anh tính sao

怎麼辦?你該怎麼做? Yah yah  Anh tính sao giờ đây anh tính sao

怎麼辦?你會怎麼做?

4

Tới đâu thì tới tới đâu thì tới

無論到哪,怎樣都行
Em cũng chẳng biết tới đâu (tới đâu)

我去哪裡都無所謂
Nếu yêu là khó không yêu cũng khó

如果要去愛,很難! 但不愛也很難
Em cũng chẳng biết thế nào (thế nào thế nào)

我也不知道到底該怎麼辦
Hôm nay tia cực tím xuyên qua trời đêm (nhưng)

今天紫外線穿透了夜空
Anh như tia cực hiếm xuyên ngay vào tim

而你就像紫外線般,穿透了我的心
Ấy ấy ấy chết em rồi

欸哎呀我要死定了
Ấy ấy chết thật thôi

欸天啊真的要死定了啦

5

Nếu như một câu nói có thể khiến anh vui

如果有一句話,是可以讓你感到開心 Nói thêm một câu nữa có khi khiến anh buồn

但多說了一句話可能會讓你難過 Nếu em làm như thế trông em có hâm không (điên điên điên lắm)

這樣做的我,是不是看起來很瘋?(真的很瘋) Đem ngay vô nhà thương đem ngay vô nhà thương

就把我帶入院吧!拉進瘋人院吧! Đem ngay vô nhà anh để thương

把我帶回你家瘋狂地愛你!

----------

*重複第3段~~~~直至結束*

看完歌詞都覺得自己要變花癡了(‾-ƪ‾)

就醬囉! 掰餔! (-ω-)ゝ

 

 

arrow
arrow

    DuDu Lin 發表在 痞客邦 留言(1) 人氣()